Thực hiện những chuyến du lịch đi xa sẽ đem lại cảm hứng cho rất nhiều người. Những người sinh sống ở ngoài Bắc rất muốn thực hiện một chuyến du lịch đến các tỉnh miền Nam, miền Trung. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, vì du lịch ở Việt Nam trong những năm gần đây rất phát triển.


Hôm nay cuộc hành trình của chúng ta sẽ thực hiện chuyến du lịch Bến Tre, đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của khu vực Tây Nam Bộ. Chưa cần phải du lịch Bến Tre, nhắc đến Bến Tre thôi là người ta đã biết đến những chiến thắng cách mạng lừng lẫy của Bến Tre, và đây là nổi tiếng với những trái quả ngon ngọt. tour du lịch Bến Tre Tết 2023 sẽ để lại cho chúng ta nhiều kỷ niệm. Bến Tre với thời tiết nắng quanh năm, khí hậu ấm áp và không có sự biến đổi thất thường về khí hậu quá nhiều trong năm. Thế nên du lịch Bến Tre vào thời điểm nào cũng là hợp lý.


Nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người chia sẻ khi đi du lịch Bến Tre, thì thời điểm Bến Tre đẹp nhất đó là vào tháng 5 đến tháng 7. Vì vào thời điểm nắng rất đẹp, trời quang đãng, cũng là mùa của rất nhiều loại trái cây thơm ngon như măng cụt, sầu riêng,…Và cũng vào thời điểm này du khách sẽ có cơ hội tham quan nhiều cảnh đẹp, chụp những tấm ảnh lưu niệm đẹp.


Khu du lịch Lan Vương cũng là một địa điểm tham quan tour Bến Tre lý tưởng dành cho các bạn. Bạn sẽ cảm nhận miền Tây sông nước được thu nhỏ trong khu du lịch miệt vườn này. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều trò chơi giải trí khác để bạn có thể thoải mái, thư giãn khi đến đây. 


Tương tự khu du lịch Lan Vương, khu du lịch Làng Bè cũng là điểm đến hấp dẫn khách du lịch Bến Tre lắm đấy. Khu du lịch này nằm ở huyện Châu Thành với khuôn viên khá rộng lớn. Vừa đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận rõ nết không gian sông nước quen thuộc cùng những khu dân cư sinh sống với nghề nuôi cá bè. Không những thế, bạn còn có cơ hội tham gia những trò chơi đầy thú vị như đi cầu khỉ, đu tàu dừa, lái xe đạp qua cầu, tát mương, đi dây sang sông, bắt cá… 


Khu du lịch Bến Tre này nổi bật với những con đường rợp bóng hàng cây xanh mát, những khu vườn quả sai trĩu cành cùng con sông Cổ Chiên mộng mơ lững lờ trôi qua. Cũng như những vườn trái cây khác, khách Tour Du lịch Bến Tre tết âm lịch 2023 đến đây cũng sẽ được thưởng thức những món trái cây tươi ngon và thơm phức nhất quả đất như sầu riêng, chôm chôm, măng cụt… 



Nhà thờ La Mã Bến Tre cũng là một địa điểm tham quan du lịch cũng thú vị cho tour du lịch Bến Tre của bạn. Công trình kiến trúc này sở hữu lối thiết kế khá độc đáo và ấn tượng với những chi tiết, họa tiết rất công phu. Ấy là chưa kể là nhà thờ này được bao phủ bởi không gian thiên nhiên rất lãng mạn, trầm mặc nữa đấy. Đến đây, bạn còn được nhiều giai thoại kỳ bí xung quanh nhà thờ này. 



Đây cũng là một trong các cù lao lớn mà bạn cũng nên ghé qua khi đi tour Bến Tre Tết nguyên đán 2023. Ở nơi đây cũng có hai địa điểm tham quan thú vị là đình Rắn và khu di tích nhà cổ cụ Hương Liêm. Ngôi nhà cổ của cụ Hương Liêm mang đậm chất kiến trúc phương Tây. Nhưng khi bước vào trong, bạn sẽ ngỡ ngàng với phong cách trang trí đặc sắc của cung đình Huế ngày xưa. Còn khi tới đình Rắn, không chỉ tận hưởng không gian kỳ bí nơi đây mà bạn còn có thể được nghe kể những giai thoại thú vị về nơi đây nữa đấy. 



Đi tour du lịch Bến Tre Tết nguyên đán 2023 đến với chùa Vạn Phước, bạn sẽ thích mê ngay không gian tâm linh uy nghiêm và thanh bình của nơi đây. Xung quanh ngôi chùa được bao phủ bởi những rừng cây ngập mặn tươi tốt nhưng ngôi chùa vẫn nổi bật chói lọi với màu vàng sáng rực rỡ. Nhìn giống như khối vàng quý giá giũa thiên nhiên vậy.Kiến trúc của ngôi chùa cũng khá đồ sộ với lối thiết kế hài hòa về tổng thể, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Không chỉ thu hút những du khách hành hương mà nhiều khách du lịch Bến Tre cũng rất muốn thăm ngôi chùa để cảm nhận không gian thiền định tuyệt vời này