Du lịch Thái Lan mùa thu bắt đầu bùng nổ trong vài năm trở lại đây và người Việt Nam chắc hẳn đã không còn xa lạ với điểm đến này. Bỏ túi ngay những kinh nhiệm du lịch Thái Lan mùa thu cực hữu ích dưới đây nhé!



Sau một thời gian dài đóng cửa vì tình hình dịch bệnh phức tạp, Thái Lan đã bắt đầu khôi phục nền kinh tế và tiếp đón du khách tham quan. Hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua những địa chỉ tham quan thú vị mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Thái Lan mùa thu nhé!


Tham khảo kinh nghiệm du lịch Thái Lan mùa thu mới nhất 2022
Kinh nghiệm du lịch Thái Lan mùa thu


Tổng hợp những địa điểm vui chơi khi du lịch Thái Lan mùa thu


Thái Lan luôn là một địa điểm hấp dẫn đông đảo tín đồ du lịch bởi những địa danh thú vị, những món ăn đặc sản thơm ngon. Ở Thái Lan có rất nhiều để đi và nếu như có giới hạn về thời gian, bạn có thể tham khảo qua những địa điểm du lịch Thái Lan cực hot dưới đây:


1. Chiang Mai


Chiang Mai là thành phố lớn thứ hai cả nước và nằm phía bắc của Thái Lan. Nơi đây sở hữu hàng trăm ngôi chùa Phật giáo, các địa danh lịch sử và cả những khu rừng nguyên sinh với hệ sinh vật học đa dạng.  Đến thăm Chiang Mai, bạn đừng quên ghé qua các địa điểm thú vị như Chùa Wat Ku Tao, phố đi bộ Chiang Mai, sở thú Chiang Mai,… để khám phá.


2. Chiang Rai


Nằm cách Chiang Mai không xa, Chiang Rai là một điểm tham quan nổi tiếng trong tour du lịch Thái Lan mùa thu với các hoạt động du lịch sinh thái hấp dẫn, đem lại sự bình yên và thư thái cho khách du lịch. Chiang Rai nổi tiếng nhất bởi ngôi đền trắng Wat Rong Khun với lối kiến trúc thiết kế độc đáo, kỳ công có tuổi đời hàng trăm năm. Một số địa điểm tham quan khác mà bạn có thể tham quan tại đây đó chính là thác nước Namtok Khun Korn, khu vực Tam giác vàng nổi tiếng giữa ba nước Thái Lan, Myanmar và Lào.


3. Thành phố biển Pattaya


Được mệnh danh là một trong những thành phố biển đẹp nhất thế giới, Pattaya vẫn luôn nằm trong top đầu những điểm đến hấp dẫn khách đi tour du lịch Thái Lan. Hình ảnh khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng các dịch vụ giải trí thú vị vẫn luôn là những điểm cộng khiến cho Pattaya đứng đầu danh sách vi vu của du khách.


Tham khảo kinh nghiệm du lịch Thái Lan mùa thu mới nhất 2022
Khám phá Pattaya Thái Lan


Tới Pattaya, Du Lịch Việt muốn gợi ý bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch thú vị như bãi biển Pattaya, phố đi bộ Pattaya, nông trại nuôi cừu Pattaya Sheep Farm, làng voi Pattaya, vịnh Naklua,… Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia vào các show diễn đặc sắc tại đây như Show Tiffany nổi bật với nhiều tiết mục đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa xứ sở Chùa Vàng. 


4. Bờ biển Andaman & đảo Phuket


Khu vực này tập hợp các hòn đảo quyến rũ nhất trong tour Thái Lan như Koh Phi Phi, Krabi. Những hòn đảo này vốn đã nhận được không biết bao nhiêu lời tán dương nhờ vào làn nước biển xanh ngọc, trong vắt, những bãi cắt trắng trải dài cùng với hệ thống sinh vật dưới đại dương vẫn còn nguyên sơ. 


Phuket là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở Thái Lan được bao bọc bởi khu rừng rậm nhiệt đới. Nơi đây sở hữu bức tượng phật Big Buddha vô cùng linh thiêng với độ cao 45m đã thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều du khách tham quan hàng năm.


5. Thủ đô Bangkok


Thủ đô Bangkok là một trong những điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất trong tour Thái Lan mùa thu. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, từ hình ảnh những ngôi nhà chọc trời, náo nhiệt cho đến những cung điện hoàng gia, những ngôi chùa cổ kính đều mang đậm kiến trúc của nền văn hóa cổ xưa.


Một số địa điểm bạn có thể lựa chọn tham quan tại Bangkok đó là cung điện Vimanmek, Safari World Bangkok, Wat Pho,… Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm các khu chợ truyền thống như Chatuchak và thưởng thức nhiều món ăn đường phố cực ngon ở đây. 


Như vậy là trong bài viết trên, du lịch Việt đã giúp bạn tìm hiểu một số điểm tham quan hấp dẫn trong tour du lịch Thái Lan mùa thu. Hy vọng rằng bạn đã có thể trang bị đầy đủ thông tin cần thiết để cho chuyến du lịch thật sự trọn vẹn và ý nghĩa hơn tại đất nước Chùa Vàng xinh đẹp này.